วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

ดาวเคราะห์




นอกจากโลกและดวงจันทร์แล้ว ระบบสุริยะของเรายังมีดาวเคราะห์อีกหลายดวงและบางดวงก็มีบริวารเป็นจำนวนมากด้วย ทั้งหมดโคจรรอบดวงอาทิตย์เหมือนโลกของเรา มนุษย์เราก็ศึกษาดาวเคราะห์มาตั้งแต่ยังไม่มีเครื่องมือ จนกระทั่งปัจจุบันเราสามารถส่งยานไปสำรวจที่ดาวเคราะห์ดวงต่างๆได้ ทำให้เรารู้เกี่ยวกับดาวเคราะห์พี่น้องของเรามากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น